Carlyle Grassfed Beef Liver Capsules 4500mg โดย Herbage Farmstead

฿0 ฿ 1,450

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Grassfed Liver ที่ผลิตจากวัวพันธุ์ดี ถูกเลี้ยงในทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ในประเทศนิวซีแลนด์หรืออาร์เจนตินา วัวของเราเป็นวัวระดับพรีเมียมที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้า ให้ตับวัวที่ถูกทำให้แห้งปริมาณ 4,500 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค มีสารอาหารมากมายที่สามารถช่วยให้คุณได้รับคุณค่าทางโภชนาการอย่างครบถ้วน

  • Description

Product Description

Carlyle Grassfed Beef Liver Capsules 4500mg

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคปซูลจากตับวัว | ปริมาณ 250 แคปซูล | ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตับอบแห้ง | ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตน | โดย Herbage Farmstead
 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Carlyle Grassfed Beef Liver Capsules 4500mg

  • ตับวัวจากวัวที่ถูกเลี้ยงดูด้วยหญ้า (GRASSFED LIVER) : แคปซูลแบบสลายเร็วที่บรรจุตับวัวอบแห้งที่ได้จากวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้าเป็นอาหาร ปริมาณ 4,500 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค

  • วัวที่ถูกเลี้ยงอย่างอิสระในทุ่งหญ้า (PASTURE RAISED) : วัวของเราถูกเลี้ยงในทุ่งหญ้าที่นิวซีแลนด์หรืออาร์เจนตินา ปราศจากฮอร์โมนและยาฆ่าแมลง

  • รากฐานที่แข็งแรง : เราผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากวัวถูกเลี้ยงด้วยหญ้าซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากบรรพบุรุษของเรา

  • กระบวนการผลิตของเราที่ได้มาตรฐาน : ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการ ด้วยส่วนผสมที่เชื่อถือได้ คุณภาพที่เหนือกว่า และรับประกัน 100%!

  • ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ : ปราศจากกลูเตน, ข้าวสาลี, ยีสต์, นม, แลคโตส, ถั่วเหลือง, สารแต่งกลิ่นสังเคราะห์ และไม่ใช่ GMO

 



ประโยชน์ของ Carlyle Grassfed Beef Liver Capsules 4500mg

 
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากตับวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้า :
ตับของสัตว์ถือเป็นซูปเปอร์ฟู้ดที่เข้มข้นและเป็นแหล่งของวิตามินและแร่ธาตุที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ วัวเป็นแหล่งโปรตีนที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดชนิดหนึ่ง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากตับวัวของเรายังสามารถให้ประโยชน์ต่อสุขภาพของซุปเปอร์ฟู้ดจากสัตว์ในรูปแบบที่ง่ายต่อการรับประทานเป็นประจำทุกวัน!
 
แคปซูลตับจากวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้า :
ด้วยแรงบันดาลใจจากรากฐานของเรา เราได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Grassfed Liver ที่ผลิตจากวัวพันธุ์ดี ถูกเลี้ยงในทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ในประเทศนิวซีแลนด์หรืออาร์เจนตินา วัวของเราเป็นวัวระดับพรีเมียมที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้า แตกต่างจากวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยธัญพืชสำเร็จรูป นอกจากนี้วัวของเราไม่มีฮอร์โมน ผลิตภัณฑ์ของเราให้ตับวัวที่ถูกทำให้แห้งปริมาณ 4,500 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ในสูตรที่ผ่านการรับรองความบริสุทธิ์, ประสิทธิภาพและคุณภาพสูงสุด
 
Herbage Farmstead – รากฐานที่แข็งแรงของเรา :
หลายศตวรรษก่อนบรรพบุรุษของเราเติบโตจากวิถีชีวิตของสัตว์กินเนื้อ ส่วนผสมจากสัตว์ที่มีศักยภาพเหล่านี้มีสารอาหารมากมายที่สามารถช่วยให้คุณได้รับคุณค่าทางโภชนาการอย่างครบถ้วน Herbage Farmstead กำลังนำประเพณีของบรรพบุรุษนี้กลับมา เราจัดหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมจากสัตว์ที่กินหญ้าเป็นอาหารให้คุณ สัตว์เหล่านี้ปลอดฮอร์โมนและถูกเลี้ยงในทุ่งหญ้าในอาร์เจนตินาหรือนิวซีแลนด์ สนับสนุนวิถีชีวิตของสัตว์กินเนื้อตามธรรมชาติของคุณได้ดีที่สุด
 
Herbage Farmstead, รากฐานและประสบการณ์ของเราในด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีนั้นถูกถ่ายทอดมารุ่นสู่รุ่น หลังจากผ่านมา 3 รุ่น เป็นระยะเวลายาวนานมากว่า 40 ปี เราครอบครัวของเราให้คำมั่นสัญญาในการที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุณสามารถไว้วางใจ ความเชี่ยวชาญของเราคือการค้นหาวัตถุดิบที่มีความบริสุทธิ์ที่สุดร่วมกับเทคโนโลยีขั้นสูงที่ทำให้เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยมและมีความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภคโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่าที่สุด เราอุทิศตนในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขภาพที่สมบูรณ์ของคุณ และขอขอบคุณที่คุณเลือกเราให้เป็นหนึ่งในการส่งเสริมวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี!
 

 

ส่วนประกอบ  Carlyle Grassfed Beef Liver Capsules 4500mg

ตับวัวจากวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้า
ส่วนประกอบอื่น ๆ : แคปซูลเจลาติน, แป้งข้าว, เกลือแมกนีเซียมจากพืช, ซิลิกา
 

วิธีการรับประทาน  Carlyle Grassfed Beef Liver Capsules 4500mg

สำหรับผู้ใหญ่ ให้รับประทานแคปซูลซอฟต์เจลแบบละลายเร็ววันละ 6 แคปซูลต่อวัน แนะนำให้รับประทานพร้อมมื้ออาหาร

 

ปริมาณของ Carlyle Grassfed Beef Liver Capsules 4500mg

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 250 แคปซูลซอฟต์เจลแบบละลายเร็ว
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 41 ครั้ง

ข้อมูลสำคัญ

ข้อมูลด้านความปลอดภัย
หากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร, ใช้ยาใด ๆ หรือมีอาการป่วยใด ๆ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์สำหรับคำเตือนแบบเต็ม
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
*ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคใด ๆ
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Grassfed-Capsules-Desiccated-Supplement-Farmstead/dp/B08VKLG8BP/ref=cm_cr_arp_d_pl_foot_top?ie=UTF8



comments powered by Disqus